Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Phương pháp để có những mái che, mái xếp cho không gian nhà bạn.

Không gian ngoài trời là nơi tuyệt vời để các bạn ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xung quanh mình, thì ánh sáng lại góp phần nhiều thể hiện sự ấm cúng, thư giãn cũng như bảo vệ gia đình bạn khỏi những tia tử ngoại của ánh sáng mặt trời. Chính vì thế các bạn nên lắp ráp những mai xep di dong hay bat che nang… để phân phối và bố trí ánh sáng theo ý của mình.



Với những ngôi nhà có ít cây xanh hay chỉ có khoảng không trên sân thượng, có thể làm các bạn bỏ qua nó một cách phí phạm, trong khi đó khuôn viên vui chơi giải trí của ngôi nhà bạn chỉ có không gian trong nhà. Vậy tại sao các bạn không thay đổi suy nghĩ của mình hãy sử dụng những mái che hay mai che san thuong để thiết kế và lắp ráp cho mình những khoảng không gian riêng biệt, dùng để nghỉ ngơi giải trí sau những giờ làm việc vất vả và bận rôn. Còn gì hơn sau một ngày làm việc căng thẳng thì ngôi nhà thân yêu luôn là tổ ấm duy nhất mà mỗi người hướng đến, với một khu vực ngoài trời thiên nhiên hấp dẫn sẽ là nơi thả hồn thư dãn gần gũi với thiên nhiên.



Tùy thuộc vào đặc điểm, tính chất không gian bên ngoài nhà, bạn có thể đưa thêm vào một số bộ phận kiến trúc như: khung giàn, cầu phong, mái kính, mai che san vuon… Chúng giúp bạn có thể dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp trong xanh của bầu trời mà vẫn có thể nằm thư giãn. Bạn có thể thêm vào các tấm rèm bao quanh bên ngoài kết cấu khung, những tấm rèm không những làm cho không gian ngoài nhà hấp dẫn mà còn là vật dụng hoàn hảo để tạo nên sự riêng tư. Vào mùa hè, khu ngoài trời sẽ là nơi tuyệt vời để bạn ăn tối và ngắm cảnh mặt trời lặn.
Dịch vụ ba gác chở bạt 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét