Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Lắp các loại mái che đẹp sao cho hợp phong thủy.

Học phong thủy tin rằng tất cả mai che dep những điều đó, sau đó tác động thực sự của phong thủy. Đồng hồ luôn luôn liên tục di chuyển, vì vậy mà các yếu tố của Feng Shui thiết kế nhà Lưu ý đồng hồ treo. Nó phải được sử dụng, hoặc một đồng hồ quả lắc sẽ rung chuông hoặc việc sử dụng của con lắc kích hoạt sao Lục số 6 trắng, thảm họa giao thông sao (may mắn trên bầu trời). Bên cạnh đó, các đồng hồ quả lắc, chuông kích hoạt sao 1 sao trắng tốt nhất trong các cơ hội, thành công và thắng lợi của sự nghiệp của mình.



Mai hien dep, và di chuyển xung quanh và giúp đỡ để khuyến khích năng lượng tốt của ngôi nhà. Khi chuông cho một giờ và sau đó tiết kiệm rất nhiều năng lượng trong không gian cho một âm thanh rõ ràng. Feng Shui đồng hồ treo một tác động đáng kể đến đời sống của người lao động và sự lãnh đạo của sinh nước khoáng - có nghĩa là sự giàu có, phong phú. Vì vậy, nếu một đồng hồ quả lắc trong tiếng chuông hoặc giải pháp rất tốt để tăng tốc độ một số các cảnh năng lượng tốt nhất. Ngoài ra, hiệu ứng con lắc chuông đồng hồ hoặc xua tan Black Stars II, số 2 và số 5 năm ngôi sao màu vàng và hai căn bệnh chết người đặc biệt.

Bat che nang, hoặc sự thống trị của không gian của căn phòng trong nhà vì sự giới thiệu của khí từ các nguồn của nhà nghèo. Lưu ý đồng hồ đồng hồ trên tường nên treo ở hành lang, phòng khách và nhà bếp tại chỗ. Nó sẽ cung cấp một gần giường xem là nhỏ hơn và không phải là rất tươi sáng khi đồng hồ điện tử. Bạn phải treo, đặt đồng hồ ở vị trí không tạo áp lực thời gian.



Thậm chí mai xep di dong treo ở phía tây và tây bắc góc phía bắc và các phòng của ngôi nhà hay ngày. Không có đồng hồ treo trên Trung - diện tích của gia đình sống trong nhà, hoặc bởi vì họ có thể gây ra vấn đề trong gia đình, con cái, mà ảnh hưởng đến các vết nứt và sức khỏe. Xem Kim và tượng trưng cho nguyên tố này không nên được bên trong khu vực Jupiter. Giờ có thể mai che gieng troi treo trong nhà bếp, nhưng không treo trong phòng ăn gần cửa ra vào, không vạch trần hoặc đi đến nơi mà lối vào chính sẽ nhấn đồng hồ. No comment đồng hồ trong phòng ăn, nó xác nhận cái chết và mất cảm giác ngon miệng khi ăn. Sẽ không có đồng hồ treo trên ghế sofa có thể dễ dàng gây ra căng thẳng phải ngồi bên dưới. Không bình luận về chiếc đồng hồ cho những thứ như hình thức hoặc vì tinh thần của thỏa thuận Bagua rằng sẽ ngăn chặn các chủ nhà bực bội và dễ bị tổn thương. Không có ngày hoặc giường treo đóng quân khỏi giường vì nó sẽ gây ra một buồn, buồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét