Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Mái che đẹp giúp ngôi nhà bạn mát mẻ hơn trong mùa hè.

lỗ trong thảm thực vật và tôi bước ra khỏi nhà mai che dep của mình là rất quan trọng. Thông gió mở ngôi nhà của bạn vào buổi sáng. Đóng cửa ra vào và cửa sổ của nhiệt trong nhà để tránh những thời điểm nóng nhất. TV, lò vi sóng, máy nước nóng sử dụng các bóng đèn nhiệt Tắt các thiết bị điện tử khi không phải tất cả các nguồn. Tắt các thiết bị điện tử khi không sử dụng.



Rèm cửa mai hien dep treo rèm tre cho mát nhà vào mùa hè có thể giúp đỡ. Bạn có thể đặt mành trên cửa sổ và ban công. Shutter sẽ làm mát ngôi nhà của bạn với nước. Nếu bạn có một khu vườn và một khu vườn ban công nhỏ để trồng cây, ngôi nhà là mát mẻ trong mùa hè. Luôn luôn làm giảm nhiệt độ của gỗ. Và cho phép bạn để chăm sóc khu vườn của bạn. Trong mùa hè, bạn phải trồng thêm cây, một số trong số họ. Mùa hè sẽ làm cho nhà của bạn theo cách rất mát để đóng cửa ban công vào nhà trong một khu vực gần với gió một chút nước được thêm vào nước hoặc bồn tắm.



Nước giúp giữ mát mai che nhà của bạn. Nhưng trên một cách thường xuyên để ngăn chặn sự lây lan của ký sinh trùng trong bể nước, hoặc cung cấp nước sạch. Nhiều người trong mùa hè nắng bức màn dày để che giấu nó, nhưng nó là sai lầm để sử dụng một bức màn mỏng. Chúng tôi sử dụng chúng để cảm thấy rộng rãi và tươi sáng, nóng và ẩm, nhưng không khuyến khích. Bạn có nên chọn rèm che khâu vào vật liệu. Hơn nữa, kính, do đó lợi thế bổ sung này cách cửa sổ băng, vách kính, thông qua nhiệt hấp thụ bức xạ cực tím và giảm tối đa có thể.



Quạt trần, quạt thông gió, quạt thông gió, sử dụng như là một bat che nang của sức gió tối đa, và các cạnh cắt của các bộ định tuyến để tạo ra một không khí lưu thông tốt hơn, do đó thứ tự quạt trần. Nhiệt độ giảm xuống vào buổi tối và ban đêm, khi gần đến cửa sổ để mở cửa sổ và quạt thổi không khí lạnh. Nếu bạn muốn không khí mát mẻ, đặt một chai nước đá ở phía trước của cánh quạt. Người hâm mộ cũng có thể mang lại không khí trong lành từ bên ngoài ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét